Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

Bằng lái xe ô tô b2 thông dụng

Bằng lái xe ô tô b2 thông dụng
 Hiện nay lượng tiêu thụ và sử dụng ô tô ở nước ta ngày một tăng cao, tăng nhiều so với những năm trước đây. Đó cũng là điều hợp lý vì kinh tế, xã hội phát triển mạnh thì nhu cầu cuộc sống con người cũng được nâng cao. Chính vì vậy mà đã phát sinh thêm nhu cầu học và thi giấy phép lái xe ô tô, điển hình là học lái xe ô tô b2, vì hiện nay loại bằng này đang rất thông dụng và phổ biến nhất tại Việt Nam.
Thành phố Hồ Chí Minh là trung tâm lớn nhất nhì trong cả nước, là nơi tập trung rất nhiều người và số lượng người sở hữu ô tô, từ đó các trung tâm đào tạo lái xe ô tô đã xuất hiện ngày càng nhiều nhằm đáp ứng những nhu cầu của khách hàng về việc học lái xe ô tô. Tuy nhiên, cần phải xác định rõ đâu là trung tâm đào tạo uy tín, chất lượng và phù hợp để có thể dang ky hoc lai xe oto b2 như ý muốn, điều này rất quan trọng đối với những người lần đầu tìm hiểu về việc học và thi giấy phép lái xe b2.


 Trung tâm đào tạo sát hạch lái xe Tiến Thành, thuộc quận Bình Thạnh,Thành phố Hồ Chí Minh là một trường dạy lái xe đáng  tin cậy cho bất kì ai mong muốn được học và có bằng lái xe ô tô nhanh chóng và hiệu quả nhất. Tiến Thành trực thuộc Sở Giao Thông Vận Tải TPHCM đã được thành lập từ rất lâu, có bề dày và kinh nghiệm rất uy tín và cung cấp nhiều khóa đào tạo lái xe ở nhiều hạng khác nhau như: a1, a2, b1, b2, c,d,… đa dạng phù hợp với nhiều  đối tượng học viên. Đặc biệt là khóa học lái xe B2 được nhiều học viên tin tưởng và lựa chọn để học và thi sát hạch.
Bằng lái xe B2 hiện đang rất phổ biến và được sử dụng nhiều nhất trong các loại bằng thông dụng, hoc lai xe oto b2 và có bằng b2 sẽ giúp cho học viên đó được phép điều khiển xe ô tô có trọng tải dưới 3,5 tấn và những xe ô tô từ 4- 9 chỗ và được kinh doanh vận tải dựa theo quy định của pháp luật. Do đó, mà bằng b2 rất được ưa chuộng vì ngoài lái xe gia đình thì còn có thể sử dụng bằng b2 để phục vụ cho mục đích chở hàng, công việc, kinh doanh hoặc lái xe taxi.
Chỉ cần là công dân Việt Nam hay người nước ngoài cư trú hợp pháp ở Việt Nam và đạt 18 tuổi trở lên đều sẽ được tham gia hoc lai xe b2 tại Tiến Thành. Thời gian rất linh hoạt theo giờ học viên đăng ký và chỉ sau ba tháng kết thúc khóa học là học viên đã có thể tự tin lái xe một cách an toàn và tham gia sát hạch để có bằng lái.

Tham gia hoc lai xe oto tại Tiến Thành học viên sẽ luôn yên tâm về uy tín, phong cách làm việc chuyên nghiệp tại đây. Trung tâm luôn đạt học viên lên hàng đầu để khẳng định uy tín và chất lượng cũng như trình độ đào tạo của mình. Giáo viên có đầy đủ kinh nghiệm, kỹ năng sư phạm sẽ mang lại cho học viên những nguồn kiến thức tốt nhất theo quy chuẩn của BGTVT với học phí ưu đãi, đảm bảo tỷ lệ đậu cao.

LIÊN HỆ ĐĂNG KÝ NHẬP HỌC

 LIÊN HỆ: 0981.799.732 - 0933.382.773

 { Chị Vân - Anh Huy Trưởng Phòng Tuyển Sinh }

 Địa chỉ: Số 97B  Lê Quang Định, P.14, Quận Bình Thạnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét