Chủ Nhật, 24 tháng 7, 2016

Các bước thi B2

Các bước thi B2
Sau khi kết thúc quá trình học lái xe ô tô b2 thì tất cả quý học viên có nhu cầu sẽ được các trung tâm các cơ sở đào tạo cũng như mọi trường đào tạo sắp xếp để bước vào kỳ sát hạch. Đây là qúa trình quyết định việc học viên có đủ năng lực để lấy bằng B2 hay không? Thế nên, nhiều học viên thắc mắc các bước thi bằng B2 ra sao để không ngỡ ngàng khi bước vào ngày quan trọng đó. Chúng tôi sẽ hướng dẫn cụ thể để học viên nắm các bước thi B2 và những lưu ý trước khi học viên đăng ký học lái xe ô tô b2 ở bất kì đâu.


Sau khi học lái xe b2 kết thúc thì chương trình thi thực hành lái xe ô tô B2 là một trong những chương trình sát hạch bắt buộc để các trung tâm cũng như các cơ sở đào tạo căn cứ vào đấy để chấm điểm và cấp bằng cho các học viên. Trong ngày đầu, các học viên sẽ được thi phần lý thuyết. Nếu như việc ôn luyện lý thuyết là 450 câu hỏi khi dang ky hoc lai xe oto b2 thì trong quá trình thi, hội đồng thi sẽ ra đề và chỉ có 30 câu mà thôi. Đối với hạng B2 và cả hạng thi B1 tất cả các học viên phải đạt 26 trong tổng số 30 câu thì mới không bị trượt phần lý thuyết. Từ hạng C trở lên, số câu tối thiểu cần đạt là 28 câu. Điều đáng lưu ý là dù bạn chỉ trược một câu thì cũng coi như trượt cả phần lý thuyết nhé. Tại thành phố Hồ Chí Minh, hầu như tất cả các trường thi đều tổ chức hoc lai xe b2 khá kĩ và phần thi lý thuyết diễn ra trong phòng máy, có chung thời lượng làm bài cho tất cả các hạng xe ô tô là 20 phút. Chúng tôi thiết nghĩ, quý học viên nên tham khảo một số bộ đề thi thử lý thuyết trên máy tính và giải chúng nhằm cọ sát chương trình thi sau này.
Sau khi kết thúc phần thi lý thuyết học lái xe ô tô thì bước vào kì thi thực hành, một trong những phần thi gay cấn và cũng có tính chất quyết định đến việc lấy được bằng B2 hay không. Trong quá trình ôn luyện, tất cả các trung tâm đào tạo dạy 10 bài sa hình cơ bản cùng một số đường đi liên quan. Trong kì sát hạch cũng vậy, phải vượt qua 10 bài sa hình này một cách thành thạo. Chúng tôi cần lưu ý đến học viên là nên học kĩ những bài sa hình khó và dễ mất điểm trong hoc lai xe oto để tự tin bước vào phần thi thực hành này. Cùng đó, bất kỳ học sinh nào cũng phải giữ bình tĩnh và không chủ quan ngay từ những phần thi nhỏ và các lối nhỏ để tránh bị trừ điểm một cách đáng tiếc.

Sau khi kết thúc hoc lai xe oto b2 phần thực hành, một số trường thi công bố những học viên đậu và rớt. Những ai đậu sẽ được nhà trường cam kết ngày lấy bằng và phổ biến một số thủ tục khi đi lấy bằng trong ngày đó.
 Tham khảo quy trình lái xe như trên sẽ giúp quý học viên tự tin hơn khi đến gần ngày thi. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất trong suốt quá trình đào tạo là học viên phải có thái độ học tập tích cực cả lý thuyết và thực hành.
Chúc quý học viên có một kỳ sát hạch lái xe ô tô hạng b2 diễn ra tốt đẹp như mong đợi.

 LIÊN HỆ ĐĂNG KÝ NHẬP HỌC

 LIÊN HỆ: 0981.799.732 - 0933.382.773

 { Chị Vân - Anh Huy Trưởng Phòng Tuyển Sinh }

 Địa chỉ: Số 97B  Lê Quang Định, P.14, Quận Bình Thạnh

2 nhận xét:

  1. trong 2 phần thì thì phần lý thuyết là hầu như ai cũng sợ, phần lý thuyết nếu ai nắm được những mẹo để làm bài thì dễ dàng hơn. Trước mình thi mình cũng có tham khảo qua một số mẹo tại đây: http://hocbanglaixe.edu.vn/meo-thi-ly-thuyet-thuc-hanh/

    Trả lờiXóa
  2. Có trung tâm Thái Việt dạy lái xe cũng ổn, tham khảo tại đây nhé:
    https://thaiviet.edu.vn/ hoặc https://www.banglaib2.com/

    Còn thi lý thuyết thì ở đây nè: https://www.dayhoclaixeoto.com/meo-thi-ly-thuyet-lai-xe.html

    Trả lờiXóa