Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Chi phí học lái xe ô tô b2 rẻ nhất

Chi phí học lái xe ô tô b2 rẻ nhất

Đó là câu hỏi đầu tiên khi bạn đang có ý định tham gia một khóa học lái xe b2 để lấy bằng lái xe hạng B2. Trung tâm sát hạch lái xe Tiến Thành biết được nỗi lo và sự quan tâm đó của các bạn nên đã mở ra các khóa học lái xe ô với mức giá ưu đãi nhất, có thể nói là rẻ nhất khu vực thành phồ Hồ Chí Mịnh để tạôo điều kiện cho những ai có mong muốn hoc lai xe oto đều có thể tham gia học được.

Trung tâm Tiến Thành một trường dạy lái xe  đã được rất nhiều học viên tin tưởng, lựa chọn và được đánh giá rất tích cực. Cho nên khi bạn lựa chọn học lái xe ô tô b2 tại Tấn Thành bạn sẽ không phải lo lắng mất quá nhiều phí. Tiến thành với khóa hoc lai xe b2 trọn gói đã bao gồm những khoản phí càn thiết: hồ sơ, khám sức khỏe, xăng xe, giáo viên,sân bãi,… với giá rẻ “bèo”. Chỉ với 4,7 triệu đồng là bạn đã có thể “tung tăng” tham gia một khóa học lái xe với phương pháp hiện đại, sân tập thoải mái, tiện nghi, xe đời mới, có thiết kế đưa vào những hiệu ứng bằng phương pháp hiện đại. Những bạn nào đã biết lái xe thì khi đăng ký học lái xe ô tô b2 trọn gói chỉ mất 3,5 triệu/học viên. Ngoài ra, khi tham gia học lái xe ô tô tại đây các bạn học viên sẽ được học với 1 thầy/1 xe để đạt hiệu quả cao.
Tại sao bạn nên đăng ký học lái xe ô tô b2 trọn gói thay vì học gói thông thường, nếu bạn chọn một gói hoc lai xe oto b2 thông thường hoặc ở các trung tâm khác học phí sẽ cao hơn rất nhiều, vì bạn phải thanh toán riêng các khoản về hồ sơ, sức khỏe, phí học lý thuyết, thực hành, tài liệu, giáo trình,… nói chung là rất nhiều khoản phí nhưng chưa chắc bạn đã được học đầy đủ những kiến thức tốt và chuẩn theo quy định của BGTVT. Đến với Tiến Thành đảm bảo bạn sẽ vô cùng yên tâm và hài lòng về uy tín, lẫn chất lượng từ những gì bạn được trải nghiệm.
Trung tâm dạy lái xe Tiến Thành sẽ luôn đảm bảo cho bạn đủ giờ học lý thuyết và tối đã 30h thực hành mà không mất thêm một khoản phí nào tới khi có bằng. Vì quyền lợi của học viên nên trung tâm sẽ luôn tôn trọng, ân cần và nhiệt tình nhất có thể, kết quả mà học vên đạt được cũng chính là bộ mặt thể thể hiện được trình độ cũng như chất lượng của trung tâm, vì vậy trung tâm rất coi trọng học viên, đặt học viên lên hàng đầu để phấn đấu trở thành trung tâm sát hạch lái xe lớn, mạnh, phát triển hàng đầu tại thành phố Hồ Chí minh và được nhiều người tin yêu nhất.Bạn muốn dang ky hoc lai xe oto b2, hãy liên hệ ngay với Tiến Thành để được tư vấn và hỗ trợ. Nếu bạn muốn nhân viên của chúng tôi sẽ đến tận nhà để làm hồ sơ cho bạn, đảm bảo bạn sẽ hài lòng bởi sự uy tín, chất lượng, học phí rẻ và sự tận tình của chúng tôi.

 LIÊN HỆ ĐĂNG KÝ NHẬP HỌC

 LIÊN HỆ: 0981.799.732 - 0933.382.773

 { Chị Vân - Anh Huy Trưởng Phòng Tuyển Sinh }

 Địa chỉ: Số 97B  Lê Quang Định, P.14, Quận Bình Thạnh


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét