Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2016

Học lái xe ô tô B2 dễ dàng vượt qua lý thuyết

Học lái xe ô tô B2 dễ dàng vượt qua lý thuyết

Bên cạnh phần thực hành, phần lý thuyết cũng quyết định đến việc đậu hay trượt của các học viên khi tham gia sát hạch lái xe ô tô B2. Chúng tôi tin chắc, học viên đang thắc mắc khi học lái xe b2:
Phần lý thuyết lái xe ô tô hạng b2 được quy định ra sao?
Để có quá trình học lý thuyết hiệu quả thì làm thế nào?
Nếu muốn học lái xe ô tô b2 dễ dàng vượt qua phần lý thuyết thì học viên xem thông tin chi tiết như sau đây:

Thi lý thuyết là một trong những phần thi bắt buộc của chương trình đào tạo ô tô nói chung, trong có có hạng b2. Các học viên sẽ bắt buộc thi đậu lý thuyết thì mới được tính điểm chung với phần thực hành. Đăng ký học lái xe ô tô b2 thì phần ôn luyện lý thuyết gói gọn trong giáo trình 450 câu hỏi bất di bất dịch. Học viên đều phải ôn luyện kỹ càng giáo trình trên. Trong khi việc ôn luyện là 450 câu hỏi thì quá trình ra đề thi sẽ chỉ gói gọn trong 30 câu. hoc lai xe b2 phải đạt tối thiểu 26 trong tổng số 30 câu thì được tính mới đậu phần lý thuyết. Phần lý thuyết lái xe ô tô B2 được tổ chức thi tại phòng máy và có thời lượng cố định trong vòng 20 phút. Các học viên phải làm bài đúng giờ cũng như thực hiện thao tác trên máy tính hoàn toàn. Từ hạng C trở lên, học viên phải đạt tối thiểu số câu lý thuyết là 28 trong số 30 câu thì mới tính điểm đậu. Trong quá trình dang ky hoc lai xe oto b2 và cả quá trình học cũng như thi thì cần nắm rõ như vậy để không bị trượt một cách đáng tiếc.
Ngoài những quy định cụ thể về giờ thi, số lượng câu hỏi tối thiểu cần đạt cũng như quy trình và thao tác làm bài thi thì những bí quyết để thi đậu lý thuyết khi học lái xe ô tô là điều bất kỳ học viên nào cũng trăn trở. Nếu như học một các khuôn sáo thì 450 câu hỏi có lẽ là cả một thách thức cho tất cả học viên. Trong khi thời gian quá hạn hẹp và ngày thi sắp cận kề. Qua nhiều năm kinh nghiệm và mong muốn phần lý thuyết nhẹ nhàng hơn, dễ dành hơn nên trường Tiến Thành đã cung cấp tài liệu mẹo và tài liệu trọng tâm để học viên có một cách học nhanh chóng. Đó là tài liệu được các giáo viên nhà trường nghiên cứu qua nhiều kì thi cũng như tích lũy nhiều kinh nghiệm từ các học viên thông qua nhiều khóa hoc lai xe oto tại trường. Học theo tài liệu mẹo và tài liệu trọng tâm của nhà trường không chỉ giúp thí sinh tiết kiệm thời gian và công sức mà còn đảm bảo phần lý thuyết bao đậu. Mọi thắc mắc về lý thuyết cũng được tất cả giáo viên giải đáp tận tình qua số điện thoại nhà trường cung cấp.
Để đậu phần lý thuyết, chúng tôi thiết nghĩ học viên cần phải lưu ý hai vấn đề trên. Đồng thời, không nên chủ quan trong bất kì tình huống nào.
 Chúc quý học viên học tốt và thi tốt cả phần lý thuyết và thực hành đối với hoc lai xe oto b2 tại địa chỉ đào tạo của nhà trường.
LIÊN HỆ ĐĂNG KÝ NHẬP HỌC
 LIÊN HỆ: 0981.799.732 - 0933.382.773
 { Chị Vân - Anh Huy Trưởng Phòng Tuyển Sinh }
 Địa chỉ: Số 97B  Lê Quang Định, P.14, Quận Bình Thạnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét