Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Bằng b2 có thời hạn sử dụng như thế nào?

Bằng b2 có thời hạn sử dụng như thế nào?

Bằng b2 là một trong những loại bằng lái xe khá thông dụng và thiết thực trong cuộc sống hiện tại. Do đó, ngày càng có nhiều người đăng ký học lái xe ô tô b2 tại các trường đào tạo. Một điều đáng để bạn quan tâm trước khi thi loại bằng này, đó chính là thời hạn sử dụng nó. Cùng đó là những quy định liên quan không kém phần quan trọng. Thông tin chi tiết như sau:

Học lái xe ô tô b2 là một trong những loại bằng đã và đang được nhiều học viên tham gia ghi danh. Tính từ ngày được cấp bằng thì bằng lái xe ô tô b2 có giá trị sử dụng 10 năm. Như vậy, quý học viên nào có bằng mà sắp hết hạn, có thể đăng kí để được tổ chức sát hạch và có bằng mới theo quy định của bộ giao thông vận tải.
Cùng với kì hạn sử dụng 10 năm thì học lái xe b2 còn khá thông dụng bởi đây là hạng ô tô bán tải nhỏ, phù hợp với công việc của nhiều người. Ví dụ như, loại xe du lịch, xe gia đình, xa chở hàng bán tải nhỏ… Số ghế quy định cho hạng b2 là từ 4 đến 9 ghế ngồi.
Cùng đó, mọi công dân Việt Nam tuổi đời trên 18 đều có thể ghi danh học lái xe ô tô b2 nhanh chóng tại tất cả các trường đào tạo, các trung tâm và cơ sở sát hạch hiện nay. Khi đăng kí học và làm thủ tục, các học viên thường mang theo chứng minh gốc, ảnh thẻ và giấy khám sức khỏe có kì hạn 6 tháng để làm thủ tục nhanh chóng. Một số địa chỉ thi cũng có bố trí khâu chụp hình hoặc khám sức khỏe nếu như học viên chưa chuẩn bị kịp cho mình.
Họclái xe b2 có thời gian đào tạo cũng khá mau lẹ. Có nơi 4 tháng, 5 tháng… Địa chỉ Tiến Thành nhận đào tạo và liên tục mở khóa học b2 nhanh trong vòng 3,5 tháng và hoàn toàn không kéo dài thêm bất cứ thời gian nào. Sau khi hoàn tất quy trình học láixe ô tô, mọi học viên được tổ chức thi ngay và  được lấy bằng lái xe đúng kì hạn nếu như thi đậu.
Song song đó, bằng lái xe b2 do địa chỉ lái xe Tiến Thành cung cấp là bằng do bộ giao thông vận tải tp ban hành và có giá trị sử dụng 10 năm kể từ ngày được cấp. Qúy học viên lưu ý điều này nhằm tránh ghi danh học lái xe ô tô vào địa chỉ kém chất lượng hoặc bị các đường dây móc nối mua bằng giả, thi hộ…lợi dụng.

Sở hữu tấm bằng b2 do chính mình tự học và có được không chỉ là điều mà bạn chấp hành đúng luật giao thông mà còn là bổ trợ và biết lái xe thành thạo mọi lúc. Liên hệ ngay với giáo viên hoặc cán bộ tuyển sinh nhà trường để được tư vấn ngay bây giờ nếu có nhu cầu đăng ký học lái xe ô tô b2.

LIÊN HỆ ĐĂNG KÝ NHẬP HỌC
LIÊN HỆ: 0935.332.578 Anh Sang (Trưởng Phòng Tuyển Sinh & Đào Tạo)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét