Chủ Nhật, 24 tháng 7, 2016

Địa chỉ thi B2 giá rẻ

Địa chỉ thi B2 giá rẻ
Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những thành phố đông đảo dân cư sinh sống. Tất cả các loại hình dịch vụ cũng như nhu cầu của người dân trong mọi lĩnh vực đều rất cao. Thi và lái xe trong đó có học lái xe b2 cũng trở nên thịnh hành hơn bao giờ hết.

Đăng ký học lái xe ô tô b2 là một trong những loại bằng ô tô được quy định cụ thể cho dòng xe ô tô từ 4 đến 9 chỗ ngồi. Tất cả mọi công dân Việt Nam đủ 18 tuổi và có sức khỏe tốt đều có thể học và thi. Tuy nhiên, trước nhiều trường đào tạo như vậy, quý học viên luôn mong mỏi chọn được một trường xe ô tô giá rẻ nhằm giảm thiểu áp lực học phí cho chính bản thân mình. Để có được học phí hoc lai xe b2 ưu đãi học viên có thể tham khảo thông tin tại trường đào tạo lái xe Tiến Thành như sau:
So với tất cả các trung tâm khác, mức học phí ở Tiến Thành đưa ra khá hấp dẫn. Khóa đào tạo lái xe ô tô B2 dành cho người biết lái xe chỉ 3,5 triệu đồng và dành cho những ai chưa biết lái xe là 4,7 triệu đồng. Nhà trường cam kết, nếu bất kì trung tâm nào có mức học phí rẻ hơn mà chất lượng ngang bằng thì nhà trường sẽ trả lại khoản học phí cho quý học viên. Trọn gói học phí trên hoàn toàn không phát sinh chi phí nào trong quá trình học lái xe ô tô sau này.
Nhằm giảm thiểu áp lực học tập khi hoc lai xe oto cho quý học viên, trường đào tạo lái xe Tiến Thành còn đưa ra phương pháp đóng học phí linh hoạt. Điều này khiến học viên vô cùng thích thú khi trong suốt quá trình học vì có thể chia nhỏ học phí bằng 2,3 lần. Nhà trường cũng quy định, chỉ cần ứng trước 1 triệu trong ngày ghi danh mà thôi. Như vậy, dù không đủ học phí ngay từ ban đầu, quý học viên vẫn có thể chọn khóa học hoc lai xe oto b2 cho mình. Đây là một trong những điểm nổi bật và tạo điều kiện tối đa mà trường đào tạo Tiến Thành có được trong thời gian qua
Địa chỉ đào tạo lái xe Tiến Thành không chỉ chia nhỏ học phí thành nhiều đợt và có trọn gói đào tạo giá rẻ không phát sinh mà nhà trường còn dành nhiều ưu đãi đặc biệt. Những thí sinh nào ghi danh học lái xe ô tô b2 theo nhóm trên 3 người hoặc được nhà trường giảm giá đặc biệt. Bên cạnh đó, bộ tài liệu ôn thi cũng như bộ đề thi thử được cấp phát nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

Chương trình dang ky hoc lai xe oto b2 còn hấp dẫn hơn khi nhà trường có hệ thống xe đưa rước miễn phí đến tất cả các sân tập trong địa bàn thành phố. Như vậy, ngoài học phí giá rẻ và có thể đóng thành nhiều đợt thì học viên sẽ tiết kiệm được chi phí đi lại một cách đáng kể. Thật tuyệt vời với những điều kiện tốt nhất và hiệu quả nhất mà trường đào tạo Tiến Thành mang đến cho quý học viên.

LIÊN HỆ ĐĂNG KÝ NHẬP HỌC

 LIÊN HỆ: 0981.799.732 - 0933.382.773

 { Chị Vân - Anh Huy Trưởng Phòng Tuyển Sinh }

 Địa chỉ: Số 97B  Lê Quang Định, P.14, Quận Bình Thạnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét