Chủ Nhật, 24 tháng 7, 2016

Giá tốt thi hạng B2

Giá tốt thi hạng B2
Bất kỳ những học viên nào khi đăng ký học lái xe ô tô b2 đều quan tâm về mức học phí tại các trường thi. Để có được giá tốt thi hạng ô tô B2 bạn có thể tham khảo bài viết sau để biết thêm thông tin:
Tại thành phố Hồ Chí Minh vô số các trường thi được mở ra nhằm đáp ứng nhu cầu của các học viên trong việc thi bằng lái xe máy, thi bằng lái xe ô tô và các khóa nâng hạng ô tô. Nói chung, mỗi nơi đều có một mức học phí cũng như chương trình đào tạo khác nhau, học lái xe b2 cũng khác nhau về giá cả. Một trong số những trường tân tiến và có thương hiệu lâu năm tại thành phố Hồ Chí Minh đó là địa chỉ đào tạo lái xe Tiến Thành. Nhà trường luôn đưa ra giá tốt trong việc thi lái xe máy, lái xe ô tô trong đó học lái xe ô tô b2 cụ thể như sau:


Chương trình dang ky hoc lai xe oto b2 trọn gói chỉ mất 4,7 triệu đồng cho những học viên chưa biết gì về lái xe. Học phí sẽ giảm ngay xuống còn 3,5 triệu đồng cho những học viên biết lái xe cơ bản. Mức học phí này được coi là rẻ hơn nhiều so với tất cả những trường thi trong địa bàn thành phố hiện nay. Nhà trường không chỉ đưa ra mức học phí giá tốt như vậy mà quý học viên còn được hưởng những ưu đãi đặc biệt trong ngày nộp hồ sơ. Đó là chương trình giảm giá đặc biệt khi ghi danh theo nhóm học viên từ 3 người trở lên. Theo đó, nhà trường quy định quý học viên sẽ được giảm từ 1 đến 2 triệu đồng nếu đăng kí theo nhóm tùy vào số lượng ít nhiều, trong đó có hoc lai xe oto b2. Trái với những trường thi khác thì trường đào tạo Tiến Thành luôn tạo điều kiện hết mức cho các học viên để có thể ghi danh ngay cả khi không đủ số tiền đóng học phí trên. Đó là chương trình chia nhỏ học phí thành nhiều giai đoạn khác nhau trong suốt quá trình đào tạo. Học viên có thể linh động đóng 2,3 lần số học phí đó và chỉ cần ứng trước một khoản nhỏ khi nộp hồ sơ, học lái xe ô tô cũng như thế.
Ngoài học phí giá tốt trọn gói, ưu đãi khi ghi danh theo nhóm và chia nhỏ số học phí thành nhiều lần đóng thì nhà trường còn cam kết cung cấp tài liệu hoàn toàn miễn phí trong suốt quá trình học. Ngay từ ngày đầu nộp hồ sơ hoc lai xe oto quý học viên sẽ được các thầy cô giáo cùng cán bộ tuyển sinh của trường phát tài liệu đầy đủ. Bộ đề thi thử cũng được đưa ra cho các học viên tham khảo để có thể làm thử và cọ sát chương trình sát hạch sau này.

Với mức học phí giá tốt của hoc lai xe b2 nói riêng và thi bằng lái xe ô tô cũng như thi bằng lái xe máy nói chung tại địa địa chỉ đào tạo lái xe Tiến Thành, chúng tôi tin chắc nơi đây sẽ là môi trường đào tạo tốt nhất để quý học viên học tập và sát hạch thuận lợi.

LIÊN HỆ ĐĂNG KÝ NHẬP HỌC

 LIÊN HỆ: 0981.799.732 - 0933.382.773

 { Chị Vân - Anh Huy Trưởng Phòng Tuyển Sinh }

 Địa chỉ: Số 97B  Lê Quang Định, P.14, Quận Bình Thạnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét