Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Học lái xe bằng b2 tại TP.HCM

Học lái xe bằng b2 tại TP.HCM
Trường dạy lái xe Tiến Thành có rất nhiều sân bãi tập ở khắp các quận trong Tp.HCM và dược đánh giá đạt theo đúng tiêu chuẩn của Bộ GTVT, diện tích lớn, với tổng kinh phí đầu tư lên đến hàng tỷ đồng. Tiến Thành là nơi được nhiều người tin tưởng và đánh giá cao đã tổ chức dạy và sát hạch cho hàng ngàn học viên trên địa bàn Tp.HCM.

Vì có sân bãi tập ở hầu hết các quận nên rất thuận tiện cho học viên khi có nhu cầu học lái xe bằng b2 tại Tp.HCM mà không phải di chuyển quá xa vì đã có xe của Tiến Thành đưa đón.
Những học viên đăng kí học lái xe bằng b2 tại trung tâm Tiến Thành không chỉ yên tâm về học phí ưu đãi mà quyền lợi của học viên cũng rất được ưu tiên và bảo đảm. Học viên ở đây sẽ được hỡ trợ nhiệt tình và được ưu tiên sắp xếp thi sớm. Học viên được giáo viên giảng dạy hướng dẫn nhiệt tình và thực hành trên một sân bãi tốt, đạt chuẩn nên khả năng đậu là rất cao.
Học bằng lái xe b2 tại Tp.HCM ở Tiến Thành rất nhanh chóng, giúp học viên tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho việc khác vì có thể tăng thời gian học và kết thúc khóa học nhanh trong vòng 3,5 tháng mà vẫn đảm bảo kiến thức lý thuyết cũng như thực hành. Trung tâm luôn hỗ trợ học viên hết mình để học viên có thể sắp xếp thời gian phù hợp và nắm bắt bài học nhanh chóng. Học viên có thể đăng ký hoc lai xe b2 ngày thường hoặc thứ bảy và chủ nhật. Đồng thời còn có giờ học ngoài giờ hành chánh rất phù hợp cho những người bận rộn. Bên cạnh đó, nêu như học viên có thể liên kết với nhau một nhóm trên 3 thành viên thì trung tâm sẽ cho giáo viên đến hướng dẫn lý thuyết tận nhà cho các bạn, đặc biệt một nhóm như vậy sẽ được giảm ngay học phí từ 1-2 triệu/ học viên tùy số lượng.
Trường dạy lái xe Tiến Thành khi hướng dẫn cho các học viên tham gia khóa học lái xe bằng b2 tại Tp.HCM không chỉ đáp ứng nhu cầu sân bãi tốt mà còn ưu tiên chất lượng đạt được từ các khóa học nên chỉ dạy 1-2 thành viên/ xe khi tham gia thực hành để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Người trực tiếp đứng ra giảng dạy và hướng dẫn học viên đều là những giáo viên có kinh nghiệm giỏi và kĩ năng sư phạm cao nên sẽ giúp ích rất nhiều cho các bạn học viên trong quá trình học lái xe bằng b2 tại Tp.HCM
 Khi tham gia hoc lai xe oto tại Tp.HCm ở Tiến Thành học viên ngoài việc được ưu đãi học phí, cam kết không phát sinh thêm các khoản chi phí và bao đậu thì sẽ được thực hành với các xe: Toyota Vios, inova,… đời mới, đầy đủ tiện nghi, máy lạnh để tạo điều kiện giúp học viên học thoải mái nhất.

Khi đến dang ky hoc lai xe oto b2 tại Tiến Thành học viên không cần quá lo lắng về thủ tục, giấy tờ vì mọi thứ được hỗ trợ đến mức đơn giản và nhanh gọn nhất có thể, ngoài ra còn được hỗ trợ làm hồ sơ tận nhà rất tiện lợi cho những ai có nhu cầu tham gia hoc lai xe oto b2 tại Tiến Thành, Tp.HCM.

 LIÊN HỆ ĐĂNG KÝ NHẬP HỌC

 LIÊN HỆ: 0981.799.732 - 0933.382.773

 { Chị Vân - Anh Huy Trưởng Phòng Tuyển Sinh }

 Địa chỉ: Số 97B  Lê Quang Định, P.14, Quận Bình Thạnh

1 nhận xét: