Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Thi lý thuyết bằng B2 như thế nào?



Thi lý thuyết bằng B2 như thế nào?

Lý thuyết và thực hành là hai phần thi quan trọng và là bắt buộc trong quy trình dang ky hoc lai xe oto b2. Người tham gia thi sát hạch phải học và đảm bảo thi đỗ cả hai phần mới được cấp giấy phép lái xe, đối với mọi hạng giấy phép đều là quy định này. Dường như mọi người đã chú trọng quá nhiều đến thi phần thực hành mà quên mất thi lý thuyết bằng B2 cũng quan trọng và khó không kém. Bài viết sẽ đúc kết những điều cần biết mà ít được quan tâm về thi lý thuyết lái xe ô tô hạng B2.

Thi lý thuyết bằng B2 gồm những gì?
Thi lý thuyết lái xe ô tô bao gồm những kiến thức về luật giao thông đường bộ mà Bộ giao thông vận tải yêu cầu bắt buộc người điều khiển phương tiện phải nắm rõ. Cụ thể thì phần thi lý thuyết hoc lai xe b2 sẽ gồm các mục chính sau:
  • Quy định chung và quy định đối với phương tiện
  • Nghiệp vụ vận tải và kỹ thuật lái xe
  • Quy tắc giao thông
  • Điều kiện kỹ thuật của xe
  • Biển báo và sa hình
Mỗi một phần nội dung người học sẽ được đào tạo cụ thể tại trung tâm bằng giáo trình chính quy của Bộ giao thông ban hành.
Thi lý thuyết lái xe ô tô B2 như thế nào
Toàn bộ quy trình học thi đều là học lý thuyết, cấu trúc bài thi là thi trắc nghiệm 100%. Với các câu hỏi hình ảnh lựa chọn đúng sai, chọn phương án đúng.
  • Có 30 câu hỏi lý thuyết
  • Thời gian làm bài thi là 25 phút
  • Hình thức thi: thi trên máy tính
Ngân hàng đề thi có tổng cộng 450 câu hỏi xoay quanh được sắp xếp ngẫu nhiên khi bạn làm bài thi. Do đó chỉ cần học thuộc hết 450 câu hỏi là bạn có thể thi chắc phần thi lý thuyết bằng B2 này rồi.
Cách ôn thi lý thuyết lái xe ô tô
Ôn thi lý thuyết bây giờ không hề khó khăn với sự trợ giúp của máy tính và smartphone. Bạn không cần phải kè kè sách vở trên tay, hay đến tận trung tâm để thi thử trên máy

tính. Bạn hoàn toàn có thể tải về các phần mềm và ứng dụng thi thử để cài đặt tên máy tinh hoặc smartphone.
Hệ thống biển báo giao thông đường bộ Việt Nam
Đây là phần lý thuyết lái xe ô tô quan trọng và nhiều người thi dễ gặp sai sót. Theo lý thuyết thì có tới hàng trăm loại biển báo giao thông khắp các nơi trên Việt Nam. Tuy nhiên tin vui là bạn chỉ cần nắm bắt những loại biển báo quan trọng. Và việc nằm lòng các loại biển báo này sẽ giúp đảm bảo an toàn cho bạn và những người tham gia giao thông khác, cũng như tránh bị tuýt còi vi phạm không đáng có.
Nắm vững những mẹo nhỏ khi thi kết hợp với quá trình học ôn ở các trường dạy hoc lai xe oto b2, trung tâm dạy hoc lai xe oto sẽ giúp bạn thêm phần tự tin khi thi. Những kiến thức này không hề khó tiếp thu, do vậy, chỉ cần cố gắng một chút bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thi bằng lái B2.

LIÊN HỆ ĐĂNG KÝ NHẬP HỌC

 LIÊN HỆ: 0981.799.732 - 0933.382.773

 { Chị Vân - Anh Huy Trưởng Phòng Tuyển Sinh }

 Địa chỉ: Số 97B  Lê Quang Định, P.14, Quận Bình Thạnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét